Thiết kế web
Tin 3S

Mô hình A.I.D.A: Công cụ biến “người lạ” thành khách hàng của chính bạn

 Để có một mô hình kinh doanh thành công và doanh số đạt tiêu chuẩn thì chúng ta cần phải có một chiến lược kinh doanh đúng đắn. Ngoài việc giữ những khách hàng lâu năm chúng ta cần phải thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Mô hình A.I.D.A là một trong những mô hình phục vụ dài nhất được sử dụng trong việc thu hút khách hàng.

 Chiến dịch này được sử dụng một cách phổ biến trong quảng cáo và tiếp thị nhằm mục đích đưa đến cho khách hàng những thông tin để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm. Có thể nói đây là mô hình không thể thiếu của các doanh nghiệp trong thời kì này.

 

Bạn hiểu như thế nào là mô hình AIDA ?

A.I.D.A là từ viết tắt của 4 từ: Attention (sự chú ý), Interest (sự thích thú), Desire (mong muốn), Action (hành động). Nó được xem là mô hình, là công thức quan trọng trong công tác tiếp thị quảng cáo, với những đặc tính và hiệu quả mang lại, Mô hình A.I.D.A ngày càng được áp dụng phổ biến hơn và trở thành một phần không thể thiếu.

Mô hình A.I.D.A là chìa khóa vàng vạn năng đưa doanh nghiệp bạn đi lên 1 tầm cao mới khi kết hợp và sử dụng thông các dịch vụ marketing số, chiến lược Digital marketing.

4 bước cơ bản đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp chuẩn A.I.D.A.

1. Thu hút sự chú ý cho người tiêu dùng

  Để thu hút được sự chú ý của người dùng bạn phải làm thế nào đó để có một tiêu đề một mở đầu thật hấp dẫn và nếu có thể khiến họ tò mò thì càng tuyệt. Nó hấp dẫn đến nỗi khiến họ có thể bỏ qua những cái khác mà chọn nó.

2. Tạo sự thích thú đối với khách hàng

  Để khiến họ cảm thấy thích thú với sản phẩm, dịch vụ của mình hãy cho họ thấy những tính năng trong sản phẩm của bạn, sự nổi trội và những ưu điểm mà chỉ riêng sản phẩm của bạn mới có. Tạo sự thích thú đối với khách hàng là điều thiết yếu

3. Tiến xa hơn với mong muốn của khách hàng

  Chạy trước xu hướng hiện nay, sử dụng các dịch vụ marketing số một cách nhạy bén, nhanh chóng đưa sản phẩm tiếp cận với khách hàng để họ nhận thấy khả năng vượt trội của bản thân và hình thành một niềm tin mãnh liệt.

4. Biến mong muốn của khách hàng trở hành động

  Nói thôi thì chưa đủ. Khi đã đạt đến mức độ ham muốn, khách hàng sẽ rất dễ đi vào giai đoạn hành động. Tuy nhiên vẫn cần bạn thúc đẩy họ. Hãy khéo léo kêu gọi họ bằng những hình ảnh thông điệp bắt mắt, có tính thu hút cao.

 

Đến với 3S- Công ty chúng tôi, một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tràn đầy sáng tạo, luôn nhiệt huyết hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ý tưởng ưu việt đi kèm với các dịch vụ marketing số cao cấp, những chiến lược Digital marketing thông minh.

 

Đánh giá của khách hàng
  • Sản phẩm Online Marketing của 3S Group mang lại hiệu quả lớn cho kế hoạch kinh doanh của GELEXIMCO .. 

    Mr. Lê Quốc Tuấn Tập đoàn GELEXIMCO

Follow me

Thiết kế website Facebook

Thiết kế website You Tube

Thiết kế website Google+

 

 

3S TECHNOLOGY., JSC | Tầng 6, tòa nhà 88 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội | Điện thoại: 024 625 91 969 *  Hotline: 0985 348 635  | Email: info@3sgroup.vn